Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Mẫu xe điện sân golf đẹp và hiện đại nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều hãng xe điện sân golf khác nhau và rất được ưa chuộng, nó được đưa vào để phục vụ các sân golf lớn nhỏ ngoài ra hiện nay người ta còn đưa các xe vào phục vụ du lịch trong các khu resort khách sạn, các khu du lịch vui chơi giải trí.

Xe điện sân golf còn có một tên gọi khác là xe điện xanh vì nó không gây ô nhiễm môi trường, xe chạy rất êm ái, nhỏ gọn và tiện lợi.


Trên thị trường xe ô tô điện vừa ra mắt hãng xe điện Lvtong với thiết kế hiện đại và tinh tế đem lại sự thu hút rất lớn trên thị trường. Xe này còn có tính năng rất bền và khả năng leo dốc cao đạt chuẩn. Với thiết kế của xe dien san golf thì xe cao nhất là 4 chỗ dùng để chạy và chở khách trong sân golf, nhưng hiện nay nhà sản xuất đã thiết kế ra nhiều loại xe từ 2 chỗ đến 8 chỗ ngồi thì tha hồ mà đưa vào phục vụ du lịch và chở khách trong khu vui chơi giải trí ngắm cảnh.

Thông số kỹ thuật của xe điện sân golf

-   Điện áp: 48V
-   Motor DC: 4KW
-   Tốc độ: 24km/h
-   Acquy: 8V * 6
-   Bộ điều khiển Curtis (Mỹ): 1266
-   Bộ sạc 48V/20A
-   Quảng đường chạy khi sạc đầy: >100km
-   Khả năng leo dốc: 25%
-   Trọng lượng: 630kg

Với thông số trên thì xe điện sân golf này có thể có thể chạy và di chuyển một cách tốt hơn so với các hãng khác trên thị trường. Và đây là hãng xe tốt nhất được mọi người sử dụng và đưa vào phục vụ khách hàng nhiều nhất.


Đưa mẫu xe này vào các sân golf và khu du lịch thể hiện được sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của và đem lại lợi nhuận đáng kể cho người kinh doanh. Như thế sao chúng lại bỏ qua chiếc xe điện sân golf đẹp và hiện đại như thế được.

Địa chỉ bán hàng uy tín về hãng xe điện Lvtong là công ty Long Đại Phát chúng tôi có rất nhiều dịch vụ bán hàng và dòng sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất bên nước ngoài.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

CÔNG TY TNHH TM DV LONG ĐẠI PHÁT
Địa chỉ: 555 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3727 3333 - 610 (Phòng kinh doanh) - Fax: 028 3727 3649
Hotline: Mr Thành 0917685539

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét