Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

4 lý do bạn nên mua xe điện chở bệnh nhân cho bệnh viện

Xe điện chở bệnh nhân cho bệnh viện là phương tiện được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm chi phí vận hành và an toàn cho người sử dụng.

Xe điện cứu chở bệnh có rất nhiều ưu điểm vượt trội, điều này hứa hẹn sẽ tạo ra bộ mặt mới cho giao thông công cộng ở Việt Nam. Dưới đây là 4 lý do bạn nên sử dụng xe điện chở bệnh nhân trong bệnh viện.

1. Xe điện chở bệnh nhân tiết kiệm năng lượng


Xe điện chở bệnh nhân vận hành nhờ động cơ điện, mà nguồn năng lượng điện có thể tạo ra từ gió, năng lượng mặt trời. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể chủ động trong việc đảm bảo sự vận hành cho xe điện cứu thương mà không cần lo lắng về sự cạn kiệt của xăng dầu.



2. Xe điện cứu thương giúp tiết kiệm chi phí


Chi phí đầu tư: Giá của xe điệnchở bệnh nhân thấp hơn so với giá của các xe thông thường khác. Vì vậy, việc đầu tư xe điện là cách tiết kiệm chi phí cho các bệnh viện.

Chi phí hoạt động của xe điện chở bệnh nhân: Xe ô tô điện tiết kiệm chi phí mua nhiên liệu cho động cơ xe hoạt động. Bởi giá điện thường rẻ hơn so với giá xăng dầu và khí đốt. Vì vậy, chỉ cần sạc đầy pin cho xe, bạn có thể yên tâm sử dụng xe trong một địa bàn cố định, cự li ngắn mà không sợ bị gián đoạn.

Phí sửa chữa xe điện không cao: Kết cấu của xe điện vô cùng đơn giản, không hề phức tạp như xe ô tô chạy xăng. Vì vậy, khi xe có dấu hiệu hỏng hóc, việc sửa chữa xe sẽ đơn giản, nhanh chóng và không tốn quá nhiều chi phí.



3. Xe điện thân thiện với môi trường


Sử dụng xe điện chở bệnh nhân cho bệnh viện sẽ giúp giảm 42% lượng khí thải CO2 lên bầu khí quyển. Đây là điều vô cùng cần thiết trong môi trường sống đang bị ô nhiễm nghiêm trọng của chúng ta hiện nay.

4. Độ an toàn của xe điện cứu thương cao


Xe điện chở bệnh nhân chính hãng, chất lượng đều phải trải qua quá trình thử nghiệm khắt khe, nghiêm ngặt. Bất cứ nhược điểm nào cũng sẽ được khắc phục để sản phẩm đạt độ hoàn hảo nhất. Sau đó, xe điện với được đem đi sản xuất hàng loạt đưa vào sử dụng.

Xe điện chạy với tốc độ tối đa chỉ 30km/h, tốc độ an toàn cho cả người lái và người ngồi trên xe.
Xe điện chở bệnh nhân chạy bằng động cơ điện không gây ra tiếng ồn, không gây mùi khó chịu cho nên tạo được cảm giác thư thái cho người sử dụng khi tham gia giao thông.

Hệ thống tự động ngắt nguồn điện của xe điện khi gặp va chạm còn giúp hạn chế tối đa sự va đập, giúp người điều khiển và bệnh nhân ngồi trên xe được đảm bảo an toàn tốt nhất.

Vì vậy, lựa chọn xe điện chở bệnh nhân là lựa chọn hoàn hảo cho những chủ đầu tư thông minh, muốn tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân của mình.

Chúng tôi nhà cung cấp xe ô tô điện chuyên dùng cho tất cả các lĩnh vực và loại hình khác nhau với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng hàng của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng. Nếu quý khách có nhu cầu mua cho mình một sản phẩm tốt hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ và tư vấn.

Thông tin liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét