Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Hãng xe ô tô điện nào bền nhất hiện nay?

Một trong những tiêu chí quan trọng để người dùng đánh giá về chiếc ô tô điện của mình đó là độ bền, tuổi thọ của sản phẩm. Thậm chí với nhiều người, đây còn là tiêu chí để quyết định có lựa chọn một chiếc xe  ô tô điện bất kỳ hay không. Mỗi chiếc xe có giá thành không phải rẻ.

Vậy thị trường hiện nay có xu hướng như thế nào về các dòng xe ô tô điện có độ bền tích cực? Chúng ta sẽ cùng xem liệt kê các loại sản phẩm để biết mình nên chọn thương hiệu nào phù hợp nhé.

Xe ô tô điện của hãng Eagle




Không chỉ là xe ô tô điện, các dòng xe truyền thống của Eagle từ ô tô điện hiện nay đã quá nổi tiếng trên thị trường bởi tính chất độ bền của mình. Đối với riêng xe ô tô điện, tuổi thọ trung bình của chúng lên tới 10 năm cho khung sườn, và 3 năm cho pin, ắc quy. Thương hiệu đến từ Mỹ này luôn làm hài lòng khách hàng ở lĩnh vực này, vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn xe ô tô điện Eagle.

Phần khung xe được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ, bao bọc bởi sơn tĩnh điện tự chống lại các tác động của môi trường, các phần được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, độ bền không thua kém gì phần khung xe, khả năng chịu lực tốt, giữ được màu sắc tươi sáng lâu dài nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại. Phần động cơ cũng được bao bọc rất kín nên khả năng chống nước của xe ô tô điện Eagle là rất yên tâm.

Xe ô tô điện của hãng Lvtong




Thương hiệu này không phải là có từ lâu trên thị trường, nhưng nó lại nhanh chóng có được vị trí cao trong đánh giá của người sử dụng bởi lợi ích từ nhiều mặt. So sánh về độ bền, Lvtong không thua kém gì so với những hãng xe ô tô điện khác.

Pin là nguồn dự trữ điện năng phổ biến của các dòng xe Lvtong, loại pin này bền hơn so với ắc quy, lại trữ được lượng điện năng cao vượt trội, cho phép quãng đường di chuyển trong 1 lần sạc lên đến 100km. Phần khung thép được sơn tĩnh điện và nhựa ABS cũng là ưu điểm nổi bật giúp xe Lvtong được đánh giá cao khi xét đến tiêu chí độ bền.

Tiếp tục là một thương hiệu của Mỹ, nhiều người chưa biết đến thương hiệu này nhưng chắc chắn đã nhìn thấy các sản phẩm của nó. Có vẻ như Mỹ rất biết lấy lòng người dùng ở tiêu chí độ bền. Đây là thương hiệu đầu tiên đi đầu xu hướng dùng cho ắc quy đối với xe ô tô điện, cho quãng đường di chuyển lên đến 100km trong 1 lần sạc. Các yếu tố về khung xe, phần vỏ bọc… cũng rất khiến người ta yên tâm.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một vài mẫu xe ô tô điện tốt được đánh giá là bền khác như hãng Langqing, EZGO, BLT,….


Thông tin liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét