Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Hướng dẫn sử dụng xe điện sân golf đúng chuẩn an toàn

Bạn đã có xe điện sân golf nhưng bạn chưa biết cách sử dụng? Nếu vậy, hãy học ngay hướng dẫn sử dụng xe điện sân golf đúng chuẩn an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây

Xe điện sân golf càng ngày càng được ưu chuộng trong những năm gần đây. Xe được sử dụng nhiều với mục đích chở khách tham quan du lịch hoặc vận chuyển hành khách, hàng hóa trong khu vực gần như sân golf, bệnh viện, siêu thị...Đây là phương tiện có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn như thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí sử dụng và bảo dưỡng...Vậy bạn đã biết cách sử dụng xe điện chưa? Hãy đọc ngay bài viết về cách sử dụng xe điện sân golf an toàn mà Long Đại Phát chia sẻ dưới đây.

1. Cách sử dụng xe điện sân golf dựa vào số chỗ ngồi



Bạn chỉ được sử dụng xe điện sân golf 2 chỗ ngồi trong khu vực, địa bàn cho phép. Loại xe này vận hành rất đơn giản, chỉ cần mở khóa, quặng ga và giữ tay lái là xe có thể di chuyển dễ dàng. Xe có thể di chuyển trong địa bàn dốc, không được bằng phẳng, phanh xe rất nhạy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng

xe điện sân golf


Xe được sử dụng nhiều với mục đích du lịch, đưa đón khách du lịch ở trong các khu resort, các địa điểm tham quan rộng lớn, phục vụ trong các sân golf. Khi điều khiển, người lái cần chú ý tới độ dốc của đường phố, không nên cho xe hoạt động trên các đường quốc lộ, tỉnh lộ, hoặc nơi có nhiều phương tiện khác,…để giữ an toàn cho người sử dụng.

2. Cách sử dụng xe điện sân golf dựa vào thiết kế của xe


Khi sử dụng xe điện sân golf, người điều khiển cần nắm rõ các thông số kỹ thuật của xe để hạn chế những tình huống xấu có thể xảy ra. Với những xe có thiết kế, kết cấu riêng, bạn cần biết cách sử dụng đúng. Với những xe không cho phép đi ở đường dốc thì bạn cần phải tránh để không xảy ra tai nạn cũng như sự cố hỏng hóc cho xe và người...

3. Xe điện sân golf cũng là một phương tiện giao thông


Vì là một phương tiện giao thông nên bạn phải thực hiện đầy đủ những nguyên tắc cơ bản trong giao thông, phải tuân thủ luật giao thông khi di chuyển trên đường phố, tránh bị phạt cũng như gây tai nạn cho những người cùng tham gia giao thông.

Khi sử dụng xe điện sân golf không được chở quá tải, quá số lượng người cho phép theo thiết kế riêng của mỗi loại xe. Nếu chở quá tải xe sẽ rất nhanh chóng hỏng và gây nguy hiểm cho người điều khiển và người ngồi trên xe.

Xe điện sân golf dù có tốc độ tối đa chỉ đạt 30km/h, tốc độ rất thấp và an toàn cho người sử dụng. Nhưng khi điều khiển xe, người lái cần phải tỉnh táo, không được uống quá nhiều rượu bia. Việc này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người tham gia giao thông, tránh tình huống đáng tiếc xảy ra.
Xe điện sân golf là loại xe được thiết kế đặc biệt nên khi vận hành người lái cần quan sát cẩn thận những điểm giao nhau, ngã rẽ và những nơi có tầm nhìn bị hạn chế.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn biết cách sử dụng xe điện sân golf đúng cách, an toàn.

Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về các dòng xe điện sân golf nhập khẩu chính hãng, hãy liên hệ ngay với Minh Tín để được tư vấn cụ thể, chi tiết.



XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét