Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Một số lưu ý khi lựa chọn xe điện sân golf 2 chỗ

Xe điện sân golf 2 chỗ là phương tiện đang được rất nhiều người nằm trong giới thượng lưu lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu đưa đón trong sân golf.

Xe có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng thời trang, bắt mắt cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy, xe điện sân golf 2 chỗ được sử dụng cho nhiều địa chỉ khác nhau như chạy trong khu du lịch resort, sân golf. Xe có rất nhiều mẫu mã đa dạng, nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình được dòng xe phù hợp. Tuy nhiên, trên thị trường các loại xe điện cũng xuất hiện nhiều loại xe điện không rõ nguồn gốc xuất xứ, xe có chất lượng kém, không có chế độ bảo hành...Nếu không lựa chọn kĩ, khách hàng rất dễ tiền mất tật mang.




Dưới đây là một số thông tin về các dòng xe điện sân golf 2 chỗ, các bạn nên đọc kĩ để có thể biết cách chọn được xe golf chất lượng, chuẩn giá.

Bình ắc quy


Một chiếc xe điện chất lượng trước hết phải có một bình ắc quy chất lượng. Nó là bộ phận quan trọng cung cấp nguồn điện cho xe hoạt động.

Với những chiếc xe điện chính hãng, nhà sản xuất sẽ dán tem chính hãng lên ắc quy cũng như từng bộ phận trên xe ô tô điện. Vì vậy, bạn cần quan sát kĩ điểm này để phân biệt được xe chính hãng với các dòng xe nhái khác trên thị trường.

Bộ điều khiển


Xe điện chính hãng sẽ có bộ điều khiển thông minh và hoạt động tốt. Chúng sẽ có một số các tính năng hữu ích cho người tiêu dùng như phanh điện, bộ báo động chống trộm, chế độ khóa bánh xe điều khiển từ xa.

Xe còn có khả năng tiêu thụ năng lượng ít hơn, cho phép xe sử dụng trong thời gian và quãng đường dài hơn.
Xe điện sân golf 2 chỗ

Và bộ điều khiển của xe điện sân golf chính hãng, chất lượng sẽ có khả năng chống nước trong điều kiện thời tiết mưa nhiều, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Một số giấy tờ cần thiết


Đây là điều quan trọng khách hàng cần nhớ khi mua xe điện sân golf 2 chỗ cũng như các dòng xe ô tô điện khác. Các bạn cần phải kiểm tra tất cả loại giấy tờ liên quan đến chiếc xe điện như: hóa đơn chứng từ, phiếu đăng kiểm do Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hành, giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, sổ bảo hành, phiếu kiểm nghiệm, … Sẽ chẳng có chiếc xe điện chính hãng nào mà không có các loại giấy tờ, bạn cần đòi hỏi đầy đủ, nếu không thì khả năng cao đây là những hàng giả, hàng nhái.

Các yếu tố khác


Giá thành của xe điện sân golf cũng là yếu tố bạn cần chú ý tới. Có thể sản phẩm có giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư xe nhưng về lâu về dài, chúng có thể gây tổn thất lớn cho bạn.

Bởi xe giá rẻ so với mặt bằng chung thường là xe không rõ nguồn gốc, xe có chất lượng kém. Vì vậy, bạn cần biết chọn lựa xe đúng chất, đúng giá và đúng địa chỉ phân phối xe điện sân golf chính hãng.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ
XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét