Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Những tiêu chí để lựa chọn mua xe ô tô điện

Cụm từ xe ô tô điện đã trở nên khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Dù mới chỉ gia nhập thị trường không lâu, những dòng xe thân thiện với môi trường và giá rẻ này lại vô cùng thu hút và nhanh chóng chiếm lĩnh, trở thành loại phương tiện cực kỳ phổ biến cho du lịch và ngắm cảnh trên các đường phố. Càng ngày, chất lượng và mẫu mã của xe ô tô điện càng được cải tiến, hình thành thêm một dòng gọi là xe ô tô điện, tức là loại không có động cơ xăng, nhưng nhìn chung về cơ chế hoạt động của cả 2 đều khá tương đương.

Chúng được gọi chung là xe ô tô điện. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua xe ô tô điện, hãy xem những tiêu chí được liệt kê dưới đây và trả lời cho những câu hỏi, từ đó bạn có thể dễ dàng tìm được câu trả lời phù hợp nhất cho loại xe mà bạn đang cần và bạn nên sở hữu.



Giá xe ô tô điện hiện nay


Chúng ta có vô vàn các loại xe ô tô điện, vì thế cũng có vô vàn các mức giá cả. Những thống kê về tổng quan, tính theo các loại xe chất lượng và phổ biến nhất, chúng có mức giá rơi vào khoảng từ 100 đến 200 triệu. Tùy theo điều kiện chi tiêu về kinh tế mà bạn có thể có những lựa chọn thoải mái ở mức độ nào về các sản phẩm mình muốn. Mức giá phổ biến nhất mà khách hàng hiện nay đang lựa chọn cho các mẫu xe ô tô điện đó là nằm trong khoảng từ 100 đến 150 triệu đồng.

Nên mua xe ô tô điện hay xe ô tô


Như đã nói, xe ô tô điện được tách ra thành xe điện sân golf và xe điện chở khách. Mỗi dòng lại có những ưu nhược điểm riêng và các đặc điểm riêng về nguồn điện, năng lượng chứa, các vấn đề về vận tốc, thời gian…



Tải trọng xe


Nếu là những loại xe ô tô điện hàng chuẩn chính hãng, tải trọng cho phép của chúng là khá tốt, vẫn có thể di chuyển êm ái theo quy định số người ngồi. Tuy nhiên nếu là hàng Trung Quốc nhái, giả, thì vấn đề này có lẽ khá khó khăn.

Thiết kế


Hầu hết những nhà dùng xe ô tô điện là khu du lịch, khu resort, sân golf mỗi cá nhân lại có quan niệm riêng về vấn đề thẩm mỹ, vì thế họ cũng sẽ có những yêu cầu riêng về thời trang cho phương tiện. Bạn hãy chọn lựa loại xe thực sự yêu thích để có động lực gắn bó lâu dài nhé.

Nguồn điện


Ắc quy có vai trò quyết định trong việc lưu trữ năng lượng để người dùng sử dụng di chuyển. Ắc quy càng lớn lượng điện dự trữ càng nhiều, xe đi được càng lâu và ngược lại. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn.

Khả năng chống nước


Một đặc điểm riêng của xe ô tô điện đó là vấn đề với nước. Việc di chuyển dưới trời mưa hoặc gặp phải tình trạng ngập nước là điều bất ngờ khó tránh khỏi. Về khoản này, bạn nên chắc chắn về vấn đề chống thấm nước của ắc quy, động cơ và các thiết bị điện trong xe.

Xuất xứ


Hãy lựa chọn hàng chuẩn và chính hãng để được đảm bảo tối đa về quyền lợi và lợi ích lâu dài. Để đảm bảo về sản phẩm xe ô tô điện tốt và chất lượng mọi người có thể liên hệ ngay cho chúng tôi.

Thông tin liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét