Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Những ưu điểm không thể bỏ qua của xe điện sân golf 4 chỗ

Xã hội càng phát triển, con người càng quan tâm tới vấn đề sức khỏe và môi trường. Chính vì vậy, xe điện sân golf 4 chỗ là giải pháp hữu hiệu nhất cho con người hiện nay. Xe điện vừa hoạt động rất hiệu quả, vừa tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe con người và môi trường. Đây là sản phẩm có tiềm năng rất lớn trong hiện tại và tương lai.

Ưu điểm của xe điện sân golf 4 chỗ


Xe điện sân golf 4 chỗ là sản phẩm mới được xuất hiện và lưu hành tại Việt Nam nên thông tin về sản phẩm vẫn còn khá mới với người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi biết được những ưu điểm của sản phẩm mang lại, chắc chắn bạn sẽ thích ngay dòng sản phẩm này.

Xe điện sân golf 4 chỗ là sản phẩm có kiểu dáng đẹp, thời trang và 2 hàng chỗ ngồi.


Sản phẩm có hiệu suất hoạt động cao, tốc độ chạy tối đa là 30km/h và có thể chạy được 80km trong 1 lần sạc. Sản phẩm dùng pin nên có thể sạc bằng điện dân dụng khi hết pin.

Sản phẩm còn có hệ thống phanh lái, lốp xe và dây an toàn cao cấp, chất lượng, tốc độ chạy của xe không lớn nên khách hàng sẽ được an toàn tuyệt đối khi ngồi trên xe.

Xe điện sân golf 4 chỗ có hàm lượng carbon thải ra môi trường rất thấp, không gây ô nhiễm môi trường.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tiện dụng, có thể mang đến cảm giác thoải mái cho người lái và người ngồi.

Chi phí đầu tư cho xe điện sân golf 4 chỗ có giá thấp hơn rất nhiều so với xe ô tô 4 chỗ, đồng thời, chi phí sử dụng cũng ít hơn so với các phương tiện sử dụng xăng.

Đây là một sản phẩm lý tưởng cho cuộc sống hiện đại, giúp cho con người được thoải mái và an toàn hơn khi di chuyển.



Nhược điểm của xe điện sân golf 4 chỗ là tốc độ chạy thấp, quãng đường chạy cũng không cao và không thể hoạt động liên tục, phải mất một khoảng thời gian sạc điện thì xe mới có thể hoạt động lại.
Xe điện cũng không thể hoạt động trong trời mưa to, lũ lụt vì lý do an toàn cho xe và người sử dụng.
Xe điện sân golf


Mua xe điện sân golf 4 chỗ ở đâu


Nếu có nhu cầu mua xe điện sân golf 4 chỗ, bạn nên tìm một địa chỉ uy tín cung cấp xe điện ở Việt Nam. Họ sẽ tư vấn cho bạn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn.

Và hiện nay ở Việt Nam chưa cho phép xe điện sân golf 4 chỗ lưu thông tự do trên đường phố, vì vậy bạn cần tìm mua xe điện tại nơi có thể tư vấn cho bạn thủ tục đăng ký lưu thông xe hợp lệ.

Công ty Long Đại Phát là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm mà bạn ưng ý và có thể sử dụng sản phẩm đúng quy định.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tới số hotline 0931 138 149 của chúng tôi để được giải đáp 
nhanh chóng.
XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét