Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Ô tô điện áp dụng công nghệ chống nước tiên tiến hiện đại

Sở hữu thiết kế thời trang, sang trọng với nhiều sắc màu mới cùng với động cơ mạnh mẽ, ô tô điện còn ghi điểm với người dùng bởi khả năng chống nước cực tốt. Do đó, ô tô điện có thể vận hành trơn tru và bền bỉ hơn nhiều sản phẩm đại trà khác.

Ô tô điện là một trong những hãng ô tô điện bán chạy hàng đầu Việt Nam, luôn được đánh giá là đi đầu về chất lượng và có kiểu dáng đẹp mắt. Trong đó, yếu tố chống nước là rất quan trọng, đối với ô tô điện. Khả năng chống nước của xe quyết định đến tuổi thọ của xe. Hầu hết dòng ô tô điện khác đang lưu hành trên thị trường sẽ gặp khó khăn hoặc không có khả năng di chuyển trong thời tiết mưa lớn; động cơ của xe theo đó cũng nhanh xuống cấp hơn khi tiếp xúc nhiều lần với nước.



Ô tô điện golf, cứu thương, chở khách,... chính hãng được nghiên cứu dựa vào cơ chế hoạt động của mi mắt, với khả năng khép kín kép, hai mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng ly. Mức độ chịu đựng tác động của nước từ bên ngoài ở mức cao trên thị trường hiện nay.

Khác với các dòng ô tô điện trôi nổi trên thị trường, sản phẩm ô tô điện chính hãng nhờ ứng dụng công nghệ chống nước tiên tiến với nhiều lớp khớp kép, giúp bảo vệ động cơ gấp nhiều lần. Các lớp khớp kép được cấu tạo từ 2 ốp nhựa trước và sau ốp khít vào nhau, được tiếp xúc bằng lớp keo công nghiệp có khả năng chịu nhiệt và nước cao, ngăn không cho nước và không khí thấm vào. Động cơ hoàn toàn không phải chịu sự tác động của nước và nhiệt độ. Do đó, ô tô điện có thể vận hành trơn tru và bền bỉ hơn nhiều sản phẩm đại trà khác.

Ô tô điện Eagle



Việc sử dụng keo công nghiệp đặc biệt thay các loại keo nhựa ở ô tô điện cứu thương, du lịch, chở hàng chính hãng giúp khắc phục tình trạng giãn nở vì nhiệt, cho khả năng chống nước linh hoạt trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm hoặc lạnh giá thất thường ở Việt Nam. Bởi vậy, sản phẩm này có khả năng chống nước tốt hơn so với các sản phẩm khác ngoài thị trường, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho động cơ, tăng tuổi thọ động cơ lên đến 2-3 năm và giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong mọi loại thời tiết.

Xe ô tô điện chính hãng Eagle không chỉ vượt trội về chất lượng, các sản phẩm của hãng còn có kiểu dáng đẹp mắt và khác biệt cùng giá thành hợp lý.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi và lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét