Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Phân biệt xe điện sân golf và xe điện chở hàng

Xe điện Long Đại Phát được biết đến là địa chỉ phân phối xe điện sân golf và xe điện chở hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với hàng trăm sản phẩm xe ô tô điện đa dạng từ thiết kế, mẫu mã, chủng loại, tính năng và giá thành sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Ngày nay khi ra đường, không quá dễ để chúng ta có thể nhìn thấy một chiếc ô tô điện, thậm chí còn không thấy ngoài khu du lịch. Lý do khiến cho một phương tiện mới xuất hiện lại có thể chiếm được cảm tình của người tiêu dùng như vậy chính bởi vì thiết kế hiện đại, tính năng tiện ích và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Nếu như bạn đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc ô tô điện thì đừng bỏ qua bài viết này của Xe điện Minh Tín nhé.

Bạn muốn mua xe điện sân golf hay xe điện chở hàng?


Xe điện 4 bánh nói chung sẽ có nhiều dòng sản phẩm để bạn chọn lựa đó là xe điện sân golf, xe điện chở hàng … . Thoạt nhìn thì có vẻ 2 loại này khó có thể phân biệt tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ thì bạn hoàn toàn có thể phân biệt và lựa chọn được loại phương tiện phù hợp với mình hơn.

- Xe điện sân golf: đặc điểm dễ nhận biết ở loại xe này là không có cửa chắn, nhằm đưa khách hàng lên xuống nhanh đồng thời ngắm cảnh. Vận tốc đạt từ 25-30km/h với quãng đường di chuyển khoảng 45-50km. Xe điện sân golf sẽ phù hợp với việc di chuyển trên quãng đường ngắn phục vụ cho sinh hoạt mua sắm, đi học, du lịch ngắm cảnh, chạy trong sân golf..

- Xe điện chở hàng thường có cửa chắn được nâng cấp về động cơ, khung xe, bình điện có khả năng di chuyển trên quãng đường từ 80-10km. Vận tốc đạt 50-60km/ h có khả năng di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình cũng như thời tiết. Vì vậy, nếu bạn muốn dùng một chiếc xe điện chở hàng để di chuyển trên quãng đường dài thì xe điện của công ty Long Đại Phát có thể đáp ứng nhu cầu cho bạn và là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Ngoài ra, xe điện cũng sở hữu những thiết kế vô cùng mới mẻ và hiện đại phù hợp với các khu nghỉ dưỡng biệt thự.
Xe điện sân golf



Lựa chọn địa chỉ xe điện sân golf và xe điện chở khách uy tín


Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm xe ô tô điện được nhập nguyên chiếc từ nước ngoài hoặc có các nguyên liệu được nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Chất lượng của các dòng ô tô điện này sẽ tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để mua xe điện sân golf & xe điện chở hàng. Hãy tìm đến những thương hiệu đã có uy tín về chất lượng và dịch vụ trên thị trường để tránh mua phải những sản phẩm hàng giả hàng nhái…

Xe điện Minh Tín được biết đến là địa chỉ phân phối xe điện uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với hàng trăm sản phẩm xe điện đa dạng từ thiết kế, mẫu mã, chủng loại, tính năng và giá thành sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.
xe điện chở khách


Với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 với hệ thống đại lý phân phối và bảo hành sản phẩm có mặt tại khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, các khách hàng của xe điện Minh Tín sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.



XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!m

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét