Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Sức hút khó cưỡng của xe điện chở khách du lịch tham quan

Xe điện chở khách du lịch đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới nhưng ở Việt Nam nó vẫn còn khá mới mẻ. Xe có rất nhiều tính năng ưu việt và những tiện ích mà các loại xe khác không có được. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại xe này có sức hút khó cưỡng cỡ nào nhé.

1. Thời trang, an toàn và tiện lợi


Xe điện chở khách được rất nhiều khách du lịch ưa thích bởi xe vừa là một phương tiện di chuyển, vừa có lưu thông trong các khu du lịch, khu vui chơi giải trí lớn. Xe có kiểu dáng hiện đại, đầy sức lôi cuốn nên rất dễ thu hút khách du lịch. Đây là điều mà người đầu tư kinh doanh du lịch nào cũng mong muốn.

Các bạn cũng có thể chọn cho mình những dòng xe điện chở khách du lịch và màu sắc mang dấu ấn riêng của mình, phù hợp với phong thủy mà các bạn đã đưa ra mang phong cách riêng cho khu du lịch của mình.
Xe điện chở khách



2. Thân thiện, hòa nhập với môi trường


Xe điện chở khách du lịch sử dụng điện năng để hoạt động, không thải khí độc ra môi trường như các loại xe xăng nên bảo vệ môi trường không gây ô nhiễm. Xe còn không gây ra tiếng ồn, chạy rất êm ái và linh hoạt.

Xe điện chở khách còn có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi di chuyển trên đường nên có thể đậu đỗ ở bất cứ không gian nào có thể dừng chân được. Vì vậy, có thể dễ dàng tìm được một địa điểm thích hợp để dừng chân mà không lo gây ùn tắc giao thông hoặc vi phạm việc chiếm dụng không gian công cộng khi vận chuyển khách tham quan.

Đây thực sự là một phương tiện lý tưởng cho những khu du lịch và tour chở khách tham quan trên đường phố. Xe vừa là phương tiện lưu thông vừa là công cụ để phục vụ khách du lịch trong các khu du lịch lớn, không thải khí độc, không gây tiếng ồn, bảo vệ môi trường và an toàn sức khỏe.



3. Giá cả phù hợp


Xe điện chở khách có mức giá không quá cao, chỉ bằng 1/3 xe ô tô hoặc xe khách, chi phí sử dụng lại phải chăng. Xe sạc một lần có thể đi được 100km với mức điện năng rất nhỏ. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn nó để đưa vào du lịch và chở khách tham quan đường phố.

Chỉ với 3 trong vô số lý do như vậy thôi cũng đã lý giải phần nào sức hút của xe điện chở khách đối với những nhà đầu tư kinh doanh du lịch.

Và để có cơ hội thử sức với phương này để mở rộng mô hình kinh doanh trong khu du lịch của mình, các bạn hãy tới những cửa hàng uy tín bán xe điện chở khách du lịch phù hợp và giá tốt nhất.


-------

Thông tin liên hệ
XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét