Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

5 gợi ý chọn mua xe điện sân golf tốt giá rẻ

Xe điện sân golf trên thị trường hiện nay tại Việt Nam khá đa dạng và phong phú về chủng loại và mẫu mã. Tuy nhiên chính vì sự đa dạng này lại khiến người dùng gặp nhiều khó khăn khi tìm hiểu và chọn mua xe điện sân golf cho sân golf hoặc khu du lịch resort khách sạn của mình. Bài viết dưới đây xin gợi ý những nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn và sử dụng xe điện sân golf.

1. Lựa chọn xe điện chính hãng


Khi bạn lựa chọn xe chính hãng chính là bạn đã lựa chọn mua sự an toàn cho bản thân của mình và những hành khách của bạn. Xe điện sân golf chính hãng được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng xe…đặc biệt chế độ bảo hành hậu mãi giúp bạn yên tâm khi sử dụng.


2. Lựa chọn hãng xe


Với rất nhiều thương hiệu xe điện như hiện nay, bạn có thể lựa chọn xe điện theo đúng yêu cầu của bản thân. Tuy nhiên, để đảm bảo về chất lượng bạn nên lựa chọn các thương hiệu lớn, có uy tín trong và ngoài nước. Một số hãng xe dien san golf trên thị trường hiện nay phải kể đến như: Eagle, HDK, Lvtong, Langqing, BLT,…

3. Quãng đường di chuyển của xe


Tùy vào động cơ xe điện sân golf mà quãng đường thiết lập của xe sẽ đi được quãng đường bao xa. Đối với các dòng xe có động cơ khỏe từ 4KW  thì quãng đường di chuyển sẽ đạt được từ 90 -100km/ lần sạc. Vì thế, căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như quãng đường di chuyển của mình, bạn nên tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp nhất để mua một chiếc xe tốt nhất.


4. Giá cả


Trên thị trường có rất nhiều loại xe tương ứng với các mức giá khác nhau. Đối với xe điện sân golf 2-8 chỗ , giá dao động từ 100 triệu – 160 triệu nhưng đó chỉ là xe thuộc hãng Lvtong. Còn có những hãng xe và dòng xe khác thì giá nó sẽ hơn hoặc có cao hơn dòng xe này. Những dòng xe được lắp ráp trong nước sẽ có giá “mềm” hơn so với các dòng nhập khẩu từ nước ngoài từ 10-20 triệu đồng.

Chúng tôi hy vọng một số chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn lựa chọn cho mình một chiếc xe điện sân golf tốt giá rẻ phù hợp nhất với nhu cầu và hợp lý với túi tiền của mình.

Hiện tại thì bên công ty cung cấp xe điện sân golf với đa dạng mẫu mã và các dòng, hãng sản phẩm khác nhau để khách hàng lựa chọn và đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng đưa ra.


Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét