Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Đặc điểm nổi bật xe điện du lịch 8 chỗ ngồi bạn nên mua

Xe điện du lịch 8 chỗ hiện nay trên thị trường rất được mọi người quan tâm và lựa chọn bởi vì thiết kế của nó vừa đẹp vừa phù hợp với phục vụ cho du lịch. Xe được thiết kế 8 chỗ để đưa vào phục vụ du lịch là một điều hoàn mỹ vừa đủ lượng chỗ ngồi và gọn hơn nhưng xe khác mà chúng ta cảm thấy nên lựa chọn nó để đưa vào phục vụ du lịch. Và đây là một số đặc điểm nổi bật của xe điện du lịch 8 chỗ như sau:

Bánh trước với thiết kế thời trang

Xe điện du lịch 8 chỗ ngồi LT-A627.6 + 2 có bánh trước được thiết kế kiểu dáng thời trang, với vành nhôm, lốp cao su không ruột, có khả năng tiếp xúc tốt và độ an toàn cao.

Đèn pha xe điện du lịch 8 chỗ ngồi LT-A627.6 + 2 giúp chiếu sáng

Đèn pha và đèn xi nhan

Xe điện du lịch 8 chỗ ngồi LT-A627.6 + 2 có đèn pha có độ sáng có, giúp chiếu sáng xa, góc chiếu sáng rộng, có đèn xi nhan được bố trí đối xứng giúp thông báo hướng chuyển động của xe.



Kính chắn gió xe dien du lich8 cho ngồi LT-A627.6 + 2 bảo vệ cho người ngồi bên trong

Kính chắn gió được làm trong suốt

Xe điện du lịch 8 chỗ ngồi LT-A627.6 + 2 được thiết kế kính chắn gió trong suốt, giúp bảo vệ cho người sử dụng và tạo góc quan sát tốt cho người điều khiển.

Vô lăng xe điện du lịch 8 chỗ ngồi LT-A627.6 + 2 được thiết kế phù hợp

Mái che được làm bằng hợp kim nhôm

Xe điện du lịch 8 chỗ ngồi LT-A627.6 + 2 sử dụng mái che bên trên với hợp kim nhôm, có khối lượng nhẹ, giúp che chắn cho người ngồi bên trong khỏi môi trường bên ngoài.

Ghế ngồi xe điện du lịch 8 chỗ ngồi LT-A627.6 + 2 được làm từ chất liệu cao cấp

Yên xe êm ái



Xe điện du lịch 8 chỗ ngồi LT-A627.6 + 2 được bố trí ghế ngồi rộng, có thể ngồi được 3 người cùng một hàng với 5 hàng ghế, giúp xe có thể chở được tối đa 14 người.

Bánh sau xe điện du lịch 8 chỗ ngồi LT-A627.6 + 2 kết nối trực tiếp với động cơ

Bánh sau và động cơ

Xe điện du lịch 8 chỗ ngồi LT-A627.6 + 2 có bánh sau được nối trực tiếp với động cơ, giúp xe tăng tốc nhanh, ít tiêu hao năng lượng, giảm hao phí và có độ bền cao.

Chúng tôi cảm thấy xe điện du lịch 8 chỗ ngồi có nhiều điểm để chúng ta lựa chọn và trên là những chia sẻ về đặc điểm nổi bật của xe này thì tại sao chúng ta lại không lựa chọn nó để đưa vào phục vụ trong khu du lịch của mình. Đồng thời xe điện du lịch 8 chỗ giá rẻ hơn so với những xe khác. Nhanh tay liên hệ cho chúng tôi hôm nay để được tư vấn và mua sản phẩm tốt nhất cho mình nhé.



Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét