Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Có nên mua xe ô tô điện 6 chỗ không?

Xe ô tô điện6 chỗ ở Việt Nam hiện nay, bạn có thể thấy hình ảnh của nó tại các khu du lịch nổi tiếng như Sầm Sơn, Cửa Lò, vịnh Hạ Long...hoặc các sân golf cao cấp. Xe ô tô điện 6 chỗ giúp cho việc di chuyển trong thành phố chật chội trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, xe ô tô điện 6 chỗ vẫn có những nhược điểm nhất định. Vậy có nên mua xe ô tô điện 6 chỗ không?

1. Những điểm nổi bật của xe ô tô điện 6 chỗ


Xe ô tô điện 6 chỗ là sản phẩm đã rất phổ biến ở trên thị trường thế giới những sản phẩm này chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam một vài năm gần đây. Sản phẩm không phải là dòng xe được phép sử dụng rộng rãi trên đường Việt nam mà chỉ được phép hoạt động trên một số tuyến đường và một số địa chỉ nhất định.



Sản phẩm có kiểu dáng rất ấn tượng, rộng rãi và thoáng mát. Mặc dù xe ô tô điện có 6 chỗngồi nhưng vì thiết kế mở nên xe có thể trở thêm 1,2 người mà tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái.

Xe chạy bằng điện, quãng đường chạy trong 1 lần sạc pin lên tới 80km cho nên với những quãng đường chạy ngắn, người lái có thể sử dụng xe trong vòng 1 ngày mà không bị gián đoạn.

Sản phẩm còn có hệ thống phanh lái, lốp xe và dây an toàn cao cấp, chất lượng, tốc độ chạy của xe không lớn nên khách hàng sẽ được an toàn tuyệt đối khi ngồi trên xe.

Xe ô tô điện 6 chỗ có hàm lượng carbon thải ra môi trường rất thấp, không gây ô nhiễm môi trường và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Chi phí đầu tư cho xe ô tô điện 6 chỗ giá rẻ hơn rất nhiều so với xe ô tô 6 chỗ, đồng thời, chi phí sử dụng cũng ít hơn so với các phương tiện sử dụng xăng.

Hiện nay, xe ô tô điện 6 chỗ đang có mặt ở các khu du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Sản phẩm giúp cho việc lưu thông của khách du lịch được thuận lợi và giá rẻ. Đồng thời mang đến sự văn minh và lịch sự hơn cho khu du lịch.



2. Nhược điểm của xe ô tô điện 6 chỗ


Xe chạy điện 6 chỗ có tốc độ chạy tối đa là 30km/h, và quãng đường xe có thể chạy trong một lần sạc điện là 80km cho nên xe không thể chạy được ở quảng đường dài. Và sản phẩm phải mất một khoảng thời gian sạc điện thì xe mới có thể hoạt động lại.

Xe điện cũng không thể hoạt động trong trời mưa to, lũ lụt vì lý do an toàn cho xe và người sử dụng.

Địa chỉ bán xe ô tô điện 6 chỗ uy tín, chất lượng

Xe ô tô điện điện 6 chỗ không phổ biến ở Việt Nam nên có rất ít địa chỉ bán sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tìm hiểu thật kĩ để chọn được địa chỉ uy tín cung cấp xe ô tô điện ở Việt Nam. Họ sẽ tư vấn cho bạn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn.

Công ty Long Đại Phát là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Mọi thắc mắc xin liên hệ tới số hotline của chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng.

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét