Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Giới thiệu khái quát về xe buggy

Xebuggy trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu về xe golf buggy hoạt động bằng điện (tên gọi khác: xe buggy sân golf – xe buggy điện ), gọi tắt là xe buggy. Chúng tôi không đề cập đến xe buggy hoạt động bằng động cơ đốt trong, xe buggy vượt địa hình mà chúng tôi đang đề cập đến xe buggy phục vụ cho các khu du lịch resort – khách sạn.

Xe buggy là phương tiện cơ giới chở người phổ biến trên sân golf và phục vụ cho các resort – khách sạn. Thiết kế lốp rộng, vân lốp rộng có rãnh nông, cho phép xe buggy di chuyển dễ dàng qua các bẫy cát và không làm hỏng bề mặt cỏ sân golf. Hệ dẫn động dùng động cơ điện cho phép xe buggy di chuyển êm ái, rất ít tiếng ồn, tạo cảm giác thư giãn cho các golf thủ và các resort – khách sạn lớn. Thiết kế mở tối đa, không có cánh cửa, kính chắn gió gấp được mang lại cho người sử dụng cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn do xe được thiết kế để di chuyển với tốc độ nhỏ (dưới 30km/h).



Từ mục đích ban đầu là thiết kế để chở người trong sân golf, ngày nay xe buggy đã phát triển với nhiều chủng loại : xe buggy 2 chỗ, xe buggy 4 chỗ, xe buggy 6 chỗ, xe buggy 8 chỗ, xe buggy chở hàng, xe buggy chở hành lý, xe buggy chở thực phẩm….

Từ phạm vi hoạt động ban đầu là trong sân golf, ngày nay xe buggy được sử dụng để chở khách trong nội bộ các khách sạn lớn, các nhà máy, trường học, bệnh viện, bãi biển, khu nghỉ mát, khu du lịch, khu xí nghiệp…..



Trở ngại lớn nhất với xe buggy là nguồn năng lượng, trong tương lai, khi công nghệ chế tạo ắc quy có những phát triển đột phá, xe buggy sẽ xuất hiện ngày càng nhiều và phổ biến.

Chúng tôi, công ty Xe điện Minh Tín, chuyên cung cấp xebuggy và phụ tùng xe buggy, linh kiện xe buggy. Chúng tôi cung cấp xe buggy tại Hà Nội – Hải Phòng – Đà Nẵng – Nha Trang – Quảng Ninh – Phú Quốc – Cát Bà – Cửa Lò – Sầm Sơn ….Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.


Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét