Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Hội An đưa 30 xe điện chở khách vào phục vụ khách du lịch

TPO - Bắt đầu từ ngày 16.10, TP. Hội An chính thức đưa 30 chiếc xe điện chở khách vào phục vụ du khách tham quan và miễn phí trong tuần đầu tiên.



Giai đoạn 1 Hội An đưa vào phục vụ 30/60 chiếc xe điện được cho phép.

Ông Nguyễn Quốc Tiến - Tổng Giám đốc Công ty CP Công trình Công cộng Hội An cho biết, tháng 11 năm 2016, UBND tỉnh Quảng Nam đã phê duyệt đề án thí điểm sử dụng xe điện 4 bánh chạy bằng năng lượng điện và năng lượng mặt trời đưa đón khách trong nội thị Hội An. Đơn vị đã xây dựng đề án sử dụng phương tiện giao thông sạch để đưa đón khách du lịch tham quan Hội An trong giai đoạn 1 với 3 tuyến cố định là bến xe phường Tân An đi phố cổ, đỗ ở Quảng trường Sông Hoài hoặc đường Hoàng Diệu, đi biển An Bàng và biển Cửa Đại. 30 phương tiện đưa vào hoạt động bảo đảm các điều kiện về an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, được đăng ký, đăng kiểm theo quy định và lắp đặt đầy đủ thiết bị giám sát hành trình.



Xe điện chạy trên đường Hai Bà Trưng - Hội An.

“Với mục đích tạo môi trường thoáng, xanh, sạch, đẹp, hạn chế lượng khách cũng như lượng xe vào phố cổ. Giai đoạn 1 sẽ triển khai 30 chiếc, 8 chỗ ngồi có 10 chiếc, 10 và 14 chỗ ngồi khoảng 20 chiếc. Khi đưa xe dien cho khach vào hoạt động, thành phố sẽ hạn chế các loại xe từ 29 chỗ ngồi trở lên vào thành phố”- Ông Nguyễn Quốc Tiến nói.

---------

Trên là tin tức mà chúng tôi cập nhật được và đã đưa ra thị trường những chiếc xe điện chở khách cho những khu du lịch nổi tiếng và lớn nhỏ trên toàn quốc để phục vụ cho du khách tham quan ngắm cảnh. Từ đó chúng tôi đã lấy được một phần nào tin tưởng của quý khách hàng đã mua sản phẩm của chúng tôi. Công ty King Park xứng tầm với việc làm ăn uy tín sản phẩm chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất cho khách hàng.



Sau nhiều năm trong nghề chúng tôi đã cho ra nhiều dịch vụ để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất có thể như cung cấp xe điện chở khách trên toàn quốc, dịch vụ cho thuêxe điện chở khách du lịch tham quan, dịch vụ sửa chữa bảo trì bảo dưỡng xe điện chuyên nghiệp.

Nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để lựa chọn một dịch vụ tốt cho mình và được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét