Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Những điều bạn chưa biết về xe điện chở khách

Xe điện chở khách ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại. Bạn đã biết gì về xe điện chở khách chưa?

Xe điện chở khách được sử dụng phổ biến trong những khu resort, khu du lịch, khu vực tham quan có quy mô nhỏ và lớn. Với nhiều ưu điểm và thế mạnh riêng của nó, xe điện chở khách đang là bước ngoặt lớn trong dịch vụ công cộng.

Dưới đây là một số điều bạn chưa về xe điện chở khách, sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại xe này.

Nhiên liệu sử dụng của xe điện chở khách


Xe điện chở khách sử dụng điện năng để hoạt động. Khác với những loại xe thông thường khác, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho nhiên liệu. Số tiền phải trả cho lượng điện sử dụng ít hơn rất nhiều so với sử dụng khí đốt, xăng dầu của những loại xe khác.




Những chiếc xe điện chở khách được trang bị pin, dùng để tích điện cho xe hoạt động. Tùy thuộc từng loại pin và mức độ sử dụng từng xe mà pin của xe dien chokhach phải được thay thế sau một thời gian nhất định, thường là từ 3 – 10 năm.

Thời gian để sạc đầy điện vào pin của xe điện chở khách là khá dài, mất khoảng 4 – 6 giờ cho một xe. Vì vậy, bạn cần chủ động trong việc cung cấp điện cho xe. Tránh trường hợp khi cần sử dụng mất thời gian chờ đợi nạp điện và đang sử dụng bị hết điện giữa chừng.

Độ an toàn của xe điện chở khách


Cũng giống như những loại xe khác, trước khi đưa vào sử dụng, xe điện chở khách cũng được đem ra lái thử nghiệm để đảm bảo xe điện hoạt động tốt, sửa chữa khắc phục những chỗ chưa hoàn chỉnh. Trong trường hợp xảy ra tai nạn, các túi khí của xe điện chở khách sẽ mở ra, giúp cắt nguồn điện từ pin. Việc ngắt điện cho xe sẽ giúp bạn và hành khách tránh khỏi sự va chạm, giảm thương tích do tai nạn gây ra.

Chi phí đầu tư, bảo trì cho xe điện chở khách


Những chiếc xe điện chở khách được cung cấp bởi các hãng có thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp chế tạo ô tô. Với nhiều lợi ích khi đưa vào sử dụng nên việc đầu tư xe điện chở khách đang được khuyến khích và hỗ trợ rất nhiều. Mẫu mã xe đa dạng, nhiều chủng loại giúp bạn tha hồ lựa chọn một chiếc xe điện chở khách phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chi phí cho một chiếc giá xe điện chở khách không đắc, có những mẫu xe rất rẻ, đầu tư xe điện cũng giúp bạn tiết kiệm tiền cho bản thân.



Xe điện chở khách hoạt nhờ hệ thống các công cụ, bộ phận hoạt động bằng điện năng nên người sử dụng không mất các khoản chi phí bôi trơn cho động cơ. Bạn sẽ không phải thường xuyên đưa xe đến những trung tâm bảo trì, bảo dưỡng xe như những xe hoạt động bằng xăng, dầu, khí có hệ thống đốt cháy phức tạp khác. Ưu điểm này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong quá trình sử dụng xe điện chở khách.

Xe điện chở khách giúp giảm ô nhiễm và tiếng ồn


Động cơ của xe điện chở khách được trang bị những ổ đĩa mịn, có khả năng tăng tốc cho xe trên một đoạn đường dài mà không gây ra âm thanh lớn, tiếng ồn như những loại xe thông thường khác. Những loại xe khác hoạt động được nhờ các hệ thống đốt cháy nhiên liệu, vận chuyển nhiên liệu,…gây tiếng ồn lớn, nhiều hơn so với một chiếc xe điện. Xe điện chở khách xứng đáng thêm điểm cộng nhờ vào việc giảm ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm âm thanh.

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, không gây ra tiếng ồn có thể gây bất lợi cho xe điện chở khách trong quá trình tham gia giao thông, có thể gây tai nạn trong một số trường hợp. Vì vậy, sử dụng xe điện nên tránh các đường quốc lộ, tỉnh lộ, những nơi mật độ giao thông cao.

Sử dụng xe điện chở khách góp phần bảo vệ môi trường


So với việc dùng các khí đốt, nhiên liệu đốt như xăng dầu, sử dụng điện làm nhiên liệu giúp giảm ô nhiễm môi trường. Không có quá trình đốt cháy khí, xăng dầu sẽ tránh thải các khí độc hại ra môi trường sống. Sử dụng điện là nguồn năng lượng sạch là bạn đã chung tay bảo vệ môi trường trong sạch hơn.

Trên đây chỉ là một số đặc điểm của xe điện chở khách mà bạn cần biết trước khi sử dụng xe điện chở khách, sử dụng dịch vụ của xe điện chở khách khi tham quan, du lịch, khi di chuyển trên những địa bàn nhỏ.
Chúng tôi nhà cung cấp xe điện chở khách giá tốt nhất trên thị trường quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi.
XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét