Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Các mẫu xe điện chở khách của EAGLE

Xe điện chở khách thường được ứng dụng trong ngành nghề kinh doanh du lịch, giúp quảng bá thương hiệu và nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì thế, lựa chọn mẫu xe điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp thời trang không phải là chuyện dễ dàng. Dưới đây là các mẫu xe điện chở khách của EAGLE đang bán chạy và nhận được nhiều đánh giá cao từ người sử dụng.

1. Xe điện chở khách 8 chỗ


Với 8 chỗ ngồi thông dụng, xe điện này thích hợp với các khu vực có quy mô tầm trung, thường được dùng ở trong các khu nghỉ dưỡng, resort,... Có thể dùng kết hợp chở người và hàng hóa.

Xe điện chở khách 8 chỗ của EAGLE có kiểu dáng bắt mắt, thân hình được làm bằng sợi thủy tinh và nhựa composite, khung nóc làm bằng thép và vỏ sợi thủy tinh, còn kính chắn gió thì được làm 2 lớp có khả năng chịu được áp lực lớn. Xe được thiết kế giá để đồ ở phía sau để tối ưu diện tích, trang bị cả đèn báo chỉ số pin và đồng hồ đo tốc độ để dễ dàng kiểm soát.



Chiều dài xe chở khách 8 chỗ là 2.1m, trọng lượng trung bình là 750kg và có thể lên tối đa 980kg. Xe điện khá dễ sử dụng, hệ thống lái theo cơ khí tiêu chuẩn nên thời gian tiếp xúc và học lái xe thành thạo rất nhanh.

Ngoài ra, xe điện chở khách 8 chỗ của EAGLE cung cấp còn có nhiều thiết kế khung ngoài hiện đại với nhiều màu sơn khác nhau như: trắng, đỏ, xanh và in hình họa tiết sang trọng, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Xe điện chở khách 14 chỗ của EAGLE

Xe điện 14 chỗ (bao gồm cả ghế lái) là loại xe có số lượng ghế nhiều nhất, phù hợp với những dịch vụ tham quan phải tham gia giao thông trên đường phố, hoặc những khu du lịch có quy mô lớn và lượng khách hàng nhiều. Ngoài việc dùng để chở khách thì xe 14 chỗ có thể tận dụng vận chuyển hàng hóa với số lượng nhiều và trọng lượng lớn.

Xe điện chở khách 14 chỗ của EAGLE luôn được ưu tiên trang bị những động cơ tốt nhất như 72V5KW DC, bộ điều khiển được lập trình thông minh với tốc độ điện 72V400A và hộp số giảm tốc lắp liên tục để đảm bảo an toàn cho xe trong khi vận hành. Hệ thống lái vẫn theo cơ khí tiêu chuẩn, phanh 4 bánh dầu và có phanh tay độc lập.



Xe điện 14 chỗ có thể đi quãng đường dài 80-100km trên 1 lần sạc pin, với tốc độ tối đa 30km/h và bán kính quanh xe tối thiểu 6.5m. Xe có chiều dài khoảng 2.6m, khung gầm được làm bằng thép chịu lực, có thể chở tối đa trọng lượng 1120kg. Ngoài ra, xe còn được trang bị tính năng báo chống trộm, khóa xe tự động, lên dốc,... giúp cho xe hoạt động an toàn.

Trên đây là các mẫu xe điện chở khách của EAGLE đang được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất. Để tìm hiểu chi tiết và tham khảo bảng giá sản phẩm, hãy liên hệ cho chúng tôi.

Thông tin xin vui lòng liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét