Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Những thông tin thú vị về xe điện sân golf

Xe điện sân golf hiện nay trên thị trường có rất nhiều thông tin thú vị mà không phải ai cũng biết. Xe điện sân golf vừa có hiệu quả sử dụng cao vừa thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu phát triển hiện nay.

Xe điện sân golf có xuất xứ từ Trung Quốc?


Xuất xứ: Xe điện sân golf ngày nay phần lớn được sản xuất tại Trung Quốc.

Mục đích sử dụng: Xe điện sân golf không chỉ là một phương tiện di chuyển cá nhân mà nó còn được dùng để chở khách trong các chuyến tham quan du lịch hoặc chở khách để di chuyển trong các hội nghị, khu vui chơi, nhà hàng, resort khách sạn, sân golf... Đặc biệt hơn, ở một số nơi xe điện sân golf còn được dùng để trang trí cho đám cưới.

Cơ chế hoạt động: Xe chạy bằng năng lượng điện, không gây tiếng ồn và không thải khí gây ô nhiễm môi trường. Xe có bình ắc quy là nơi sạc điện, cung cấp điện cho xe hoạt động.

Vận tốc: Xe điện sân golf có vận tốc lên đến 40km/h.



Xe điện sân golf đang rất được ưa chuộng, tại sao nên mua xe điện sângolf của công ty Xe điện Minh Tín?

- Xe điện sân golf của thương hiệu Lvtong được khách hàng đánh giá là hoàn hảo nhất tại Việt Nam.

- Minh Tín luôn cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy,có chính sách bảo hành hợp lí, sản phẩm đa dạng, phong phú, mua sắm dễ dàng và thuận tiện, phong cách phục vụ chu đáo và tận tình.



Long Đại Phát hoạt động theo các phương châm sau:

+ Khách hàng là trên hết: Long Đại Phát luôn cố gắng hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

+ Nhân viên là nền tảng phát triển: Long Đại Phát lựa chọn nhân viên một cách kỹ lưỡng. Nhân viên của chúng tôi là những người thật sự tài năng và luôn cống hiến hết mình cho họ.

+ Thách thức hiện trạng: Long Đại Phát không muốn hài lòng với thực tại. Họ luôn phấn đấu để ngày càng phát triển. Họ không bao giờ để công ty của mình bị giậm chân tại chỗ.

+ Phát triển bền vững: Các quyết định và phương hướng hoạt động của Long Đại Phát luôn hướng đến cân bằng các nguyên tắc phát triển bền vững kinh tế, môi trường và xã hội.

+ Tối ưu hóa vận hành: Long Đại Phát luôn không ngừng cải thiện và nâng cao tiêu chí hoạt động với mong muốn trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh nhất trên thị trường.

+ Hướng đến sự minh bạch: Long Đại Phát luôn luôn đảm bảo tính nhất quán, minh bạch và xác thực.
Nếu bạn có nhu cầu mua xe điện sân golf, hãy liên hệ cho chúng tôi để tìm hiểu các thông tin và tham khảo những dòng xe điện sân golf bán chạy nhất hiện nay nhé!

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.


Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét