Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Kinh nghiệm quý báu khi mua xe điện sân golf

Xe điện sân golf là phương tiện xanh thân thiện với môi trường nhưng để chọn được chiếc xe điện phù hợp cũng là điều mà nhiều người còn đang phân vân việc phải làm là gì ?

Xem xét nhu cầu.

Xe điện sân golf được thiết kế khác nhau để hướng đến phục vụ những nhu cầu khác nhau. Do đó bạn hãy xem xét bạn muốn mua dùng vào mục đích gì, nhu cầu gì, dựa trên nhu cầu của bạn. Hiểu biết nhu cầu của bản thân các bạn sẽ chọn lựa cho mình một dòng xe hợp lý.

Chọn xe điện sân golf hay xe điện chở khách.

Nhiều bạn thắc mắc không biết nên chọn xe điện chở khách hay xe điện sân golf, điều này sẽ đơn giản nếu như bạn đã chọn lựa nhu cầu của bản thân. Xe điện sân golf có tốc độ dao động từ 20 – 30 km/h và quãng đường cho một lần sạc điện là khoảng 80km. Cho thấy những dòng xe điện sân golf  hợp với phục vụ cho sân golf và khu du lịch hoặc những resort, di chuyển ít. Còn xe điện chở khách lại có được tốc độ >40km/h và với quãng đường đi lên tới >80km cho một lần sạc, dành cho việc chuyển nhiều như chở khách tham quan trong thành phố.
mua xe điện sân golf
xe điện sân golf

Chọn xe chạy pin sạc hay xe ắc quy.

Pin hay ắc quy đều được coi là trái tim của chiếc xe dien san golf bộ phận này quyết định chất lượng của xe điện. Nhiều người hiểu được tầm quan trọng của bộ phận này nên kiểm tra rất kĩ. So với pin thì ắc quy rõ ràng có tuổi thọ cao hơn. trong khi xe điện chạy pin chỉ chạy vs tốc độ 25 – 30 km/h và quãng đường là 80 – 90 km cho một lần sạc thì xe điện chạy ắc quy chạy vs tốc độ khoảng 60km/h với quãng đường 90 – 100 km cho một lần sạc. Một điều nên nhớ là hãy cắm sạc đúng cách dù là pin hay ắc quy vì nếu cắm không đúng sẽ gây ra chai phồng. Hiện nay cũng có khá nhiều dòng xe điện cao cấp với sạc tự ngắt khi đầy như vậy không cần lo lắng đến việc cắm sạc qua đêm nữa rồi nhỉ.

Tải trọng.


Đừng có nói với chúng tôi là bạn không chở khách quá tải, đôi khi mình phải chở hành khách cho một gia đình hơi nhiều người mình chở vượt quá số chỗ ngồi cho phép. Thế nên xe điện chở khách du lịch quy định bao nhiêu chỗ ngồi, vượt quá là không nên có trong danh sách lựa chọn của bạn. Vì nếu quá tải thì xe bạn sẽ rất nhanh hỏng.

Khả năng chống nước.

Việt Nam nằm trong đời gió mùa nóng ẩm và thời tiết này chính là kẻ thù số một của bất cứ loại đồ điện, điện tử nào. Xe điện cũng vậy, bạn nên chọn những dòng xe điện có gần cao, hộp chứa ắc quy kín. tránh nước, bùn …
mua xe điện sân golf

Chế độ bảo hành.

Chế độ bảo hành là điều rất quan trọng. Mua một chiếc xe điện cũng giống một đầu tư. Bảo hành sẽ làm bạn yên tâm rằng đầu tư của bạn là có giá trị. Nên các bạn nên xem xét kĩ chế độ bảo hành để tránh những trường hợp nhầm lẫn không mong muốn.

Phân biệt hàng chính hãng.

Luôn nhớ không có xe điện chính hãng nào giá rẻ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều xe điện mẫu mã giống nhau nhưng lại với mức giá rẻ hơn. Đừng vì rẻ hơn mà bạn đã vội mua ngay, rất có thể đó chỉ là hàng nhái, không chính hãng, hoặc đã được thay đổi những bộ phận linh kiện khác ví dụ ắc quy cũ, pin sụt nhanh hay tương tự như vậy.

Trên đây là 7 kinh nghiệm quý báu khi chọn lựa mua xe điện chở khách. Tuy nhiên điều quan trọng hơn cả là bạn mua ở đâu, chất lượng ra sao, và nhân viên phục vụ như thế nào. đừng vì ham rẻ mà chọn phải những chiếc xe kém chất lượng, Hãy đến với xediensangolf.com để cùng chúng tôi trải nghiệm và chọn lựa cho mình những chiếc xe điện chất lượng nhất với bảo hành tốt nhất.
Xem thêm:

Hướng dẫn cách sơn xe điện sân golf

Làm thế nào để lái xe điện sân golf?

Cách chọn mua xe điện sân golf cũ


XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét