Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Lợi ích “3 tiết kiệm” khi mua xe điện chở khách chính hãng

Xe điện chở khách hiện nay tuy là dòng xe mới trên thị trường nhưng độ tiêu thụ của nó hiện cũng rất cao và địa chỉ bán cũng rất nhiều nhưng không biết đâu là hàng chính hãng đâu là hàng nhái. Có nên lựa chọn cho mình 1 chiếc tốt chính hãng không. Và đây là những chia sẻ của chúng tôi bạn nên đến địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng chính hãng. Tại sao lại nhất phải mua hàng chính hãng sau đây là ưu điểm của xe chính hãng.

Khám phá 3 ưu điểm siêu tiết kiệm của xe điện chở khách chính hãng giá rẻ.

Tiết kiệm chi phí mua sắm

Xe điện chở khách chính hãng Lvtong là dòng xe đạp điện chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay với giá niêm yết chỉ từ 150 - 200 triệu đồng. Với mức giá này, khi mua xe điện chở khách Lvtong, lợi ích đầu tiên của người tiêu dùng là có thể tiết kiệm tới gần 5 triệu đồng so với khoản tiền phải bỏ ra nếu chọn các loại xe dien cho khach khác. Đây là một khoản tiết kiệm lớn đối với đa số người tiêu dùng và có thể dùng để chi tiêu cho nhiều công việc khác.
xe điện chở khách chính hãng

Tiết kiệm chi phí sử dụng

Nếu như trung bình khi sử dụng một chiếc xe ô tô ga tầm trung bình hàng tháng chúng ta sẽ phải tốn từ 4 triệu – 5 triệu chi phí xăng xe thì rất nhiều người tiêu dùng sẽ cực kì bất ngờ khi biết rằng sử dụng xe điện chở khách chính hãng Lvtong chỉ tốn có 1 triệu 2 tiền điện/năm mà thôi. Vì sao chi phí sử dụng xe điện chở khách chính hãng Lvtong lại rẻ như vậy? Câu trả lời là xe điện chở khách tiêu thụ lượng điện năng rất nhỏ, mỗi lần sạc đầy chỉ hết 0,65 số điện tương đương với 13.000đ. Do quãng đường đi được sau khi xe sạc đầy là 80km – 100km nên trung bình một tuần chỉ cần sạc điện cho xe 2 lần và chi phí cả năm tính ra chỉ là 1,200,000đ. Đây là một trong những điểm mà các khách hàng, đặc biệt là những khách hàng phục vụ trong các khu du lịch hầu bao chi tiêu trong gia đình rất vui và hài lòng.

Tiết kiệm chi phí thay thế


Xe điện chở khách du lịch trong quá trình sử dụng bất kì phương tiện nào, việc di chuyển thường xuyên nên sẽ không thể tránh khỏi những hao mòn và sự cố hỏng hóc. Đối với sản phẩm xe điện chở khách, do chạy bằng điện nên một trong những điểm mà khách hàng quan tâm nhất là chi phí thay thế của ắc quy. Về điểm này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì ắc quy của xe điện chở khách Lvtong được cấu thành từ 4 ắc quy nhỏ, do đó nếu ắc quy gặp vấn đề, khách hàng chỉ cần đem đến các điểm bảo hành chính hãng, nhân viên bảo hành của Công ty chúng tôi sẽ kiểm tra đo, nếu hỏng ắc quy nhỏ nào sẽ chỉ cần thay riêng ắc quy đó với giá 3.500.000đ/Bình. Đây chính là một ưu điểm tiết kiệm nữa của xe điện chở khách chính hãng tại công ty chúng tôi mà khách hàng nên lưu ý để có thể an tâm khi sử dụng.

Chúng tôi tự tin rằng luôn cung cấp xe điện chở khách chính hãng cho khách hàng của mình và cũng có uy tín chất lượng trong nhiều năm nay.

Liên hệ cho công ty chúng tôi để đặt mua xe điện chở khách chính hãng Lvtong mà công ty chúng tôi cung cấp.

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét