Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Sử dụng xe điện sân golf sai cách – hậu quả khó lường

Nhu cầu mua xe điện sân golf ngày càng tăng cao vì không những tiết kiệm được chi phí mà còn giúp người sử dụng nhanh chóng đem lại nhiều lợi nhuận thu hút khách. Nhưng nếu không biết cách sử dụng thì xe điện sân golf cũng có thể trở thành mối nguy hại lớn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng người sử dụng.

Những thói quen xấu khi sử dụng xe điện sân golf


Người sử dụng thường có thói quen dùng sai xe điện sân golf như: chở quá số người cho phép, nạp điện khi điện ắc-quy vẫn còn, nạp chưa đủ thời gian… dẫn đến bình ắc-quy giảm tuổi thọ. Nếu không có cách sử dụng đúng và sử dụng quá nhiều thì trung bình tuổi thọ bình ắc-quy của xe điện sân golf khoảng 1 – 2 năm.

Theo đó, người dùng cần thay đổi thói quen không tốt khi dùng xe. Không nên đi xe quá lâu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa to, nước ngập, tránh làm ắc quy, pin xe hỏng, rò rỉ điện hoặc chì, axit. Ngoài ra, hạn chế đi tốc độ cao, tuân thủ yêu cầu điều khiển phương tiện an toàn.

sử dụng xe điện sân golf
Sử dụng xe điện sân golf

Xe điện sân golf không đảm bảo an toàn giao thông

Xe điện sân golf đã tạo nên “cơn sốt” trong giới kinh doanh sân golf hiện nay, thậm chí lan sang cả những lĩnh vực kinh doanh khác như đưa vào phục vụ du lịch, tham quan ngắm cảnh, resort khách sạn. Không cần bằng lái hay phải mua xăng, xe điện sân golf vẫn có thể phóng với tốc độ ngang xe máy… và nếu mỗi người sử dụng không lưu ý sử dụng an toàn thì xe điện sân golf có thể trở thành “hung thần” trên đường phố.

Trung bình tốc độ tối đa của xe điện sân golf có thể đại tới 30km/h có xe đạt tới 40km/h tương đương với tốc độ xe máy, trong khi trọng lượng của xe rất nhẹ nên khi xảy ra tai nạn, độ va chạm của xe điện rất mạnh, khiến người điều khiển bị chấn thương nặng hơn.
Phần lớn người sử dụng là sân golf, khu du lịch, nên khi tham gia giao thông cần phải được sự cho phép của pháp luật vì loại xe này vẫn chưa được hoạt động chạy trên đường phố gây nguy hiểm đến tính mạng không chỉ người điều khiển mà còn những phương tiện tham gia giao thông trên đường.

Chính vì vậy mỗi người sử dụng xe điện sân golf đừng chủ quan cho rằng xe điện không gây nguy hiểm khi sử dụng. Bất kỳ một loại phương tiện nào cũng vậy chúng chỉ không gây nguy hiểm khi ta sử dụng đúng cách và tuân thủ những nguyên tắc an toàn. Vì vậy hãy chú ý luôn sử dụng xe điện đúng cách khi tham gia giao thông nhé!

Trên là những chia sẻ bổ ích của chúng tôi đem lại cho các bạn, nếu có nhu cầu mua xe điện sân golf giá rẻ hay cần giải đáp những thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.
XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét