Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Chuyên cung cấp xe điện chở bệnh nhân trong bệnh viện

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp xeđiện chở bệnh nhân trong bệnh viện? Không cần phải kiếm đâu xa, đến với Xe điện Long Đại Phát – Công ty xe điện 4 bánh lớn nhất tại Việt Nam bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với kinh tế mà vẫn đảm bảo được về kiểu dáng và động cơ.

1. Xe điện chở bệnh nhân trong bệnh viện

Hiện nay, xe điện là phương tiện được ứng dụng khá nhiều trong các khu du lịch, nghỉ dưỡng, sân golf, sân bay,... đặc biệt là trong bệnh viện. Xe điện cứu thương có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng và nhà đầu tư.

Thân thiện với môi trường

Xe điện 4 bánh sử dụng động cơ điện, năng lượng từ gió và mặt trời nên không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn không thải ra khí độc hại như xăng, dầu giúp bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm.



Tiết kiệm chi phí

Xe điện chở bệnhnhân tốn ít chi phí nhiên liệu hơn các phương tiện chạy bằng xăng dầu, chỉ cần nạp đầy 4-8 tiếng là có thể sử dụng di chuyển 80-100km. Chi phí đầu tư cũng ít hơn, chỉ bằng 1/3 chiếc ô tô thông thường và tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng vì xe có cấu đơn giản và linh kiện thay thế luôn sẵn có.

Động cơ mạnh mẽ

Xe điện chở bệnh nhân có thể đi với vận tốc tối đa 30km/h, được tích hợp hệ thống trợ lái, bảng điều khiển thông minh và tính năng phanh điện tử, phanh thủy lực 4 bánh, đảm bảo vận hành an toàn dù di chuyển ở đường gấp khúc, đường trơn.


2. Địa chỉ chuyên cung cấp xe điện chở bệnh nhân trong bệnh viện

Công ty Cổ phần Xe điện Việt có kinh nghiệm và hoạt động lâu năm đã tạo dựng được thương hiệu trên thị trường, nhắc tới xe điện chở bệnhnhân, xe điện chở khách du lịch, xe điện sân golf, xe điện chở hàng,... nhất định phải nhắc đến Xe điện Long Đại Phát - Xe điện của tương lai.

Xe điện Long Đại Phát chuyên sản xuất và phân phối, bảo hành, bán lẻ các dòng xe ô tô điện 2 chỗ, 4 chỗ, 8 chỗ, 12 chỗ và nhận thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng của từng sản phẩm mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Mở rộng: luôn tìm kiếm và mong muốn hợp tác với khách hàng để sáng tạo và phát triển đa dạng dưới nhiều hình thức kinh doanh.

Cập nhật hàng ngày: cho ra đời các mẫu xe mới và nâng cấp động cơ mạnh mẽ.

Xe điện chở bệnh nhân trong bệnh viện không gây khói bụi, hay tiếng ồn và tạo cảm giác thoải mái, giúp bệnh nhân giữ được tinh thần thư thái, tiến triển tốt trong quá trình khám chữa bệnh. Để lựa chọn địa chỉ cung cấpxe điện chở bệnh nhân phù hợp nhất, hãy liên hệ Xe điện Long Đại Phát để được hỗ trợ tư vấn và hợp tác lâu dài với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin vui lòng liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét