Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Hướng dẫn bảo dưỡng sạc cho xe ô tô điện

Xe ô tô điện ngày càng có nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng loại phương tiện này trong cuộc sống hằng ngày. Xe ô tô điện phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau, nhưng phổ biến nhất là đối tượng sân golf, khu du lịch và resort khách sạn.

Tuy nhiên, chính những đối tượng này lại không chắc chắn được trang bị chuẩn kiến thức về vấn đề sử dụng an toàn và bảo dưỡng xe ô tô điện, nhất là vấn đề sạc xe ô tô điện. Bạn có đang sử dụng xe ô tô điện hay không? Nếu có, bạn có chắc chắn là mình đang sạc xe ô tô điện đúng cách? Để sử dụng chiếc xe ô tô điện một cách tối ưu và hiệu quả nhất thì bộ sạc chính là một trong những yếu tố quyết định đến hoạt động ổn định của xe. Một số vấn đề được nêu tên dưới đây có thể sẽ rất cần thiết cho bác trong quá trình sử dụng chiếc xe ô tô điện của mình đấy.



Dấu hiệu nhận biết sạc xe ô tô điện đang có vấn đề

Nếu quá trình sạc của bạn không được diễn ra như bình thường, cụ thể, nguồn điện vào xe bị chập chờn hoặc không nhận điện, đèn báo không sáng, xe oto dien sạc nhanh đầy hoặc quá lâu đầy, sạc quá nóng… thì rất có thể bộ phận sạc của bạn đã bị có vấn đề.

Hướng dẫn kiểm tra, bảo dưỡng sạc xe ô tô điện

Một số hướng dẫn này sẽ giúp bạn có thể sửa được sạc xe ô tô điện một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.

- Trước hết, hãy kiểm tra lại toàn bộ hệ thống dây điện có kết nối với bộ sạc xe nguyên nhân liệu có phải là từ nguồn điện hay không. Để xác định điều này, bạn hãy thử cắm một thiết bị khác vào ổ điện mà bạn đang cắm sạc xe ô tô điện. Nếu thiết bị đó hoạt động bình thường thì vấn đề sẽ nằm ở chiếc sạc xe ô tô điện của bạn.


- Bước tiếp theo, hãy dùng tua-vít để tháo toàn bộ những ốc vít ở bên ngoài sạc điện. Điều này sẽ giúp bạn có thể quan sát và can thiệp vào hệ thống dây điện, cầu chì, các chi tiết mình trong. Hãy xem xem các thiết bị đầu cuối đã được gắn chặt với nhau hay chưa, cầu chì có hoạt động ổn định bình thường hay không, nếu có thì có phải thay cầu chì công một chi tiết mới hay không…

- Sau khi thao tác và can thiệp xong, bạn hãy lắp lại vỏ có hộp sạc điện xe ô tô điện và gắn chặt các ốc vít lại, tiến hành kết nối điện thông qua bộ sạc vào xe ô tô điện và xem phản ứng. Nếu quá trình sạc diễn ra bình thường thì tức là bạn đã thành công rồi đó. Còn nếu vẫn không thể tự sửa chữa, bạn hãy sớm mang sạc của mình đến trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng để được hỗ trợ nhé.

Trên là những chia sẻ của chúng tôi muốn giúp ích hơn cho khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấpxe ô tô điện giá rẻ và đảm bảo chất lượng tốt nhất, sản phẩm của chúng tôi tất cả đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét