Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Mách bạn bí quyết bảo vệ lốp xe điện sân golf đúng cách

Xe điện sân golf cùng với các phương tiện giao thông phổ biến như ô tô, xe máy, xe đạp điện ngày càng được mọi người yêu thích bởi kiểu dáng năng động, sành điệu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường do sử dụng năng lượng điện.

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, hầu hết các dòng xe điện sân golf đại thương hiệu hàng đầu thế giới như Eagle, HDK, EZGO, Lvtong đều sử dụng loại lốp không săm. Ưu điểm của loại lốp này là giúp giảm trọng lượng xe, độ ma sát tốt, khả năng bám dính đường vượt trội, chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình khởi chạy. Tuy nhiên, để lốp xe hoạt động bền bỉ, bạn cần nắm được một số phương pháp lưu giữ, bảo quản.



Quá trình di chuyển trên đường không thể tránh khỏi những vật cản như đinh, vật nhọn, sành, sỏi...đâm vào lốp gây hư hại cho chiếc xe dien san golf của bạn. Thay vì rút ra không đúng cách khiến hơi xe bị thoát nhanh chóng, bạn nên đưa xe đạp điện đến cửa hàng sửa chữa xe đạp điện gần nhất để sửa xe. Thợ sửa chữa lốp không săm cần có chuyên môn cao vì nếu vá lốp sai quy trình kĩ thuật sẽ làm cho vết thủng không kín hơi. Cách vá lốp xe đạp điện không săm được các nhà máy sản xuất lốp hàng đầu khuyến nghị là vá trong. Vỏ lốp được tháo dỡ bằng máy chuyên dụng, sau đó làm sạch bề mặt bên trong lòng và dùng một miếng vá dán lên chỗ bị thủng.

Lốp xe thường gắn liền với vành xe. Do đó, bảo vệ lốp xe điện sân golf cần chú ý đến bảo quản vành xe. Người sử dụng cần lưu ý tránh phơi xe dưới nền nhiệt độ cao quá để tránh gây rạn nứt lốp xe và làm giòn vành xe. Khi trời mưa, người lái cần điều khiển xe tránh khỏi các vũng nước để hạn chế nước mưa ngấm vào vành xe dẫn đến rỗ hoặc ô xi hóa...tại các vị trí tiếp xúc với lốp xe điện sângolf. Nếu bùn đất bắn lên vành xe bạn cần lau rửa cẩn thận, thường xuyên đánh bóng hoặc mạ lại vành xe khi có hiện tượng han gỉ mạnh.



Đa số người điều khiển xe điện sân golf thường không hay để ý đến lốp xe non hơi hay đầy hơi. Do đó, khi sử dụng một thời gian dài dẫn đến tình trạng lốp xe bị nứt. Thay vì bơm lốp quá căng dẫn đến giảm ma sát với mặt đường trơn trượt hay dễ nổ nứt thì bạn cần bơm lốp xe đủ áp suất quy định để lốp xe hoạt động bền tốt.

Với những ưu điểm vượt trội trên, bạn có thể chọn mua xe điện sân golf lốp không săm tại Minh Tín xe điện. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn những dòng xe điện sân golf lốp không săm hàng đầu thế giới hiện tại với mức giá hợp lý và dịch vụ bảo hành chất lượng cao.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét