Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Lợi ích từ việc sử dụng xe điện chở khách làm phương tiện di chuyển

Xe điệnchở khách bằng công nghệ hiện đại mà ngày càng mang đến những lợi ích cũng như ưu điểm vượt trội so với các loại phương tiện khác. Cùng tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng xe điện làm phương tiện di chuyển dưới đây:

Có thể nói, xe điện chở khách ngày càng trở thành phương tiện du lịch thông dụng nhất tại Việt Nam sau xe ô tô. Loại xe này không những được các khu du lịch mà còn được những resort khách sạn hết sức tin dùng. Xe điện chở khách tiện dụng và có giá cả hợp lý hơn xe ô tô rất nhiều. Hơn thế nữa, đi xe điện chở khách hàng ngày còn đem lại rất nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng.



1. Tiết kiệm

Người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra từ 100 - 200 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc xe điện chở khách chất lượng tốt, trong khi với xe ô tô là khoảng 400 triệu đối với loại xe ô tô giá rẻ, chưa kể các chi phí phụ như đăng kiểm, bảo hiểm.

Bên cạnh đó, người dùng cũng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi không phải đổ xăng. Với pin lithium cho xe dien cho khach mỗi lần sạc pin chỉ tiêu tốn 0,7 kWh, tính ra chỉ 1.400 đồng, nhưng có thể đi được tới 55 - 60km. Với cùng một quãng đường như vậy, một chiếc xe ô tô với công nghệ tiết kiệm xăng Fi tiêu thụ khoảng 2 lít xăng (tương đương khoảng 40.000 đồng). Như vậy, so với xe ô tô, với cùng quãng đường, cùng vận tốc trung bình thì chi phí cho xe điện chở khách tiết kiệm hơn xe ô tô tới 34 lần. Thêm vào đó, chi phí phụ (như gửi xe, vận chuyển đi xa…) của xe điện chở khách hiện nay được tính như xe thô sơ bình thường nên người dùng cũng tiết kiệm thêm một khoản không nhỏ khi sử dụng xe điện chở khách lâu dài.

2. Tốt cho sức khỏe

Được vận hành hoàn toàn nhờ năng lượng điện nên người dùng xe điện chở khách sẽ không còn lo sợ sức khỏe bị ảnh hưởng bởi khí thải từ động cơ xe ô tô. Hơn nữa, với xe ô tô điện chở khách. Những lợi ích về sức khỏe mà bạn có thể nhận được là thúc đẩy hô hấp, tăng cường cơ bắp, cải thiện chức năng tim, phổi…



3. Gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng

Trước tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng vào giờ cao điểm hiện nay, rất cần một phương tiện phù hợp, tốc độ hợp lý, gọn nhẹ để giảm thiểu tình trạng này. Một trong số những phương án thay thế mà người tham gia giao thông nghĩ tới đó là xe điện chở khách. Tại xediensangolf.com có nhiều dòng xe có kiểu dáng gọn nhẹ, cho phép người dùng di chuyển dễ dàng ngay cả trên những con phố hẹp đang là lựa chọn của không ít người tiêu dùng.

4. Thân thiện với môi trường

Với ưu điểm sử dụng năng lượng sạch, giảm thiểu khí thải và không gây ô nhiễm môi trường, kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong giờ cao điểm tại các thành phố lớn, xe điện chở khách xứng đáng là lựa chọn số một cho người tiêu dùng.

Trên nhà những chia sẻ chúng tôi sau nhiều năm kinh nghiệm cung cấp xe điện chở khách trên toàn quốc với sự uy tín và bán hàng giá tốt nhất trên thị trường.

Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét