Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Kinh nghiệm lựa chọn xe điện du lịch ưng ý

Muaxe điện du lịch làm thế nào để bạn lựa chọn một chiếc xe tốt nhất? Chỉ cần nắm được một vài đặc điểm sau đây, chắc chắn bạn sẽ trở thành nhà tiêu dùng thông thái.

Có 5 tiêu chí dưới đây được tổng hợp từ các quốc gia trên thế giới để người tiêu dùng tham khảo khi mua một chiếc xe điện.

Chọn theo mục đích sử dụng

Bạn cần sử dụng chiếc xe điện vào mục đích gì, đơn giản chỉ là đi lại trong khu du lịch hay như một phương tiện chở khách du lịch? Giải đáp câu hỏi trên sẽ giúp bạn dễ dàng định hướng chiếc xe mơ ước của mình.

Mục đích sử dụng là ưu tiên hàng đầu khi chọn xe điện

Trên thị trường hiện nay, xe điện du lịch xuất hiện ngày càng nhiều. Nhưng không phải loại nào cũng khiến người tiêu dùng hài lòng vì chất lượng. Nếu chỉ mua xe để về làm “cảnh”, chọn xe nào mình thích mắt là được. Còn xác định đó sẽ là phương tiện đi lại chính, bạn cần chọn loại xe nào có hiệu năng tương đương với một chiếc xe ô tô, đáp ứng các nhu cầu như: đi nhanh, chở nặng, kiểu dáng đẹp mắt.



Nếu không tính những dòng xe điện du lịchcao cấp lên đến hơn trăm triệu một chiếc, thì xe Lvtong là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Động cơ, pin, ắc quy và các tính tiện ích

Nên mua xe chạy bằng pin hay ắc quy? Lựa chọn động cơ như thế nào được coi là tốt nhất? Không phải ai cũng biết điều này.

Ắc-quy đã phục vụ con người hàng chục năm nay, các quốc gia hàng đầu về lĩnh vực công nghệ đã bỏ ra rất nhiều tiền bạc, chất xám để liên tục phát triển ngành đầy tiềm năng nay. Trong khi đó, pin thường chỉ phù hợp với những thiết bị nhỏ như điều khiển, điện thoại. Còn để vận hành một thiết bị lớn, pin khó có thể sánh được với ắc quy.

Công nghệ ắc-quy độc quyền SI+ của hãng xe điện Lvtong

Xác định được sẽ chọn ắc-quy xong, bạn sẽ phải tính xem mua xe sử dụng ắc-quy loại nào. Đương nhiên vì ắc-quy cũng có cả trăm loại ắc-quy, và bạn cần loại giúp cho xe đi được quãng đường càng xa càng tốt, càng bền càng tốt.

Mới đây, hãng Lvtong đã cho ra mắt công nghệ ắc-quy SI+, giúp cho xe đi được quãng đường lên đến 110 km mỗi lần sạc, độ bền 3 năm với trung bình 2 ngày một lần sạc.



Xe diendu lich chịu nước kém hơn nhiều so với xe ô tô, thế nên bạn phải tìm hiểu, lựa chọn chiếc xe nào có thiết kế chống nước cho phần động cơ. Nếu động cơ để hở, đừng bao giờ bỏ một xu ra mua xe như vậy.

Hiệu năng

Sức mạnh của chiếc xe cũng rất quan trọng bởi “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, các cụ ta đã dạy rồi.
Phần “nước sơn” là thiết kế bên ngoài. Còn “gỗ” bao gồm những gì? Đó là: tốc độ, tải trọng và quãng đường đi được mỗi lần sạc.

Bạn muốn sử dụng xe điện làm phương tiện đi lại chính trong thành phố, điều đó đồng nghĩa với việc quãng đường đi lại càng xa càng tốt. Tính trung bình, người trưởng thành di chuyển trung bình 25km mỗi ngày.

Hiệu năng của xe ảnh hưởng lớn đến quá trình sử dụng

Bên cạnh đó tốc độ và tải trọng cũng cần phải chú ý. Nếu chiếc xe có phần khung và giảm sóc yếu, nó sẽ trở nên quá tải khi bạn đèo thêm một người lớn khác phía sau. Hãy hỏi người bán hàng, chọn loại nào có tải trọng lớn tốt nhất. Còn tốc độ xe cũng phải tối thiểu 40km/h, vận tốc di chuyển trung bình của xe ô tô trong thành phố.

Hàng chính hãng

Bạn không nên mua một chiếc xe không rõ nguồn gốc xuất xứ cho dù nó có đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí ở trên, thậm chí vượt xa đi chăng nữa.

Ngoài ra, chất lượng xe cũng là điều người tiêu dùng quan tâm. Ham rẻ mua phải hàng kém chất lượng, bạn sẽ phải trả giá khi chiếc xe nhanh hỏng, thậm chí cần nguy hiểm đến tính mạng.

Chế độ bảo hành, bảo trì

Một lợi thế nữa của việc mua xe điện du lịchchính hãng là bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài. Linh kiện, phụ tùng thay thế xe điện rất hiếm, mỗi hãng mỗi khác. Bởi vậy, mua xe ở đại lý phân phối chính hãng, bạn sẽ yên tâm khi xe bị hỏng hóc, cần thay thế.

Mọi thông tin nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét