Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Làm thế nào để chiếc xe điện sân golf của bạn luôn hoạt động tốt

Hiện nay, nhiều người sử dụng xe điện sân golf tham gia giao thông bởi kiểu dáng độc đáo, mức độ tiết kiệm năng lượng và sự thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để chiếc xe điện sân golf luôn hoạt động tốt, tuổi thọ kéo dài thì bạn cần nắm được một số phương pháp dưới đây.

Dòng xe điện sân golf khá nhạy cảm với trời mưa do di chuyển qua vũng nước sẽ có nguy cơ bắn nước lên gầm xe hay hệ thống vận hành khiến xe bị chập điện hoặc gây ẩm ắc quy. Do vậy, khi trời mưa, bạn không nên điều khiển xe qua những nơi ngập lụt sâu. Đối với trời nắng, nhiệt độ ngoài trời cao sẽ gây ảnh hưởng đến lớp sơn bên ngoài và lốp xe. Vì vậy, để nước sơn bền màu như mới, tránh rạn nứt lốp xe thì bạn cần che chắn cho chiếc xe dưới trời nắng hoặc luôn để xe ở nơi khô ráo, râm mát.



Ắc quy là bộ phận quan trọng của hệ thống vận hành xe dien san golf. Do đó, bạn cần phải đặc biệt chú ý và nắm được một vài phương pháp bảo quản. Chỉ khi đèn đồng hồ điện tử báo pin cạn bạn mới sạc, không nên sạc xe khi pin còn dư nhiều năng lượng vì có thể khiến ắc quy bị chờn, giảm tuổi thọ. Mỗi lần sạc ắc quy phải sạc thật no để thời gian sử dụng chuẩn như thông số mặc định của xe.

Nếu lâu ngày không sử dụng xe, cần thường xuyên kiểm tra ắc quy và nạp điện cho ắc quy mỗi tháng 1 lần để tránh ẩm hoặc hỏng ắc quy. Tháo và lắp đặt ắc quy cần tuân thủ đúng quy trình, đặt đúng vị trí cực điện âm – dương để đảm bảo dòng điện vận hành xe được thông suốt, tránh cháy chập. Nếu hỏng ắc quy, nên thay ở những đại lý lớn, cửa hàng bạn mua xe hoặc tìm mua ở những địa chỉ uy tín như trang thông tin Long Đại Phát xe điện.



Không chỉ cung cấp xe điện sân golf thương hiệu hàng đầu thế giới như Honda, Dibao, Takuda...Long Đại Phát xe điện còn là địa chỉ uy tín về mua bán phụ tùng và dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe điện sân golf. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi liên hệ với chúng tôi thay vì lần mò những địa chỉ trôi nổi trên mạng xã hội.

Thường xuyên lau rửa xe khi dính nhiều bùn đất, bụi bẩn để tránh ăn mòn lớp sơn và làm hỏng các bộ phận khác của xe. Nên đi kiểm tra, bảo dưỡng xe điện sân golf 3 tháng một lần để kịp thời phát hiện, sửa chữa những hư hại, tránh để lâu gây thiệt hại nặng cho xe.

“Của bền tại người”, như vậy, chỉ cần nắm vài bí quyết trên, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ và tuổi thọ của chiếc xe điện sân golf.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét