Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Chọn xe điện chở khách chất lượng qua những tiêu chí cực đơn giản

Xe điện chở khách chính hãng là việc lựa chọn được một chiếc với linh kiện lắp ráp chất lượng và độ bền cao cùng thiết kế đẹp mắt thì không phải là dễ dàng gì trong thị trường xe điện chở khách đầy biến động hiện nay, và nguy cơ bạn chọn phải chiếc xe “vừa đi đã hỏng” rất cao. Khi đó bạn nên chuẩn bị cho mình một vài thủ thuật và bí kíp để mua được chiếc xe chính hãng “xịn”.

Xe điện chở khách đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích, chính vì nhu cầu ngày càng cao nên các đại lý, nhà phân phối xe điện chở khách mọc lên ngày càng nhiều. Để mua được một chiếc xe điện chở khách không hề khó thế nhưng không phải ai cũng biết phân biệt được đâu là hàng “xịn”, đâu là hàng giả. Trong khi đó, cơ quan chức năng vẫn chưa thực sự mạnh tay xử lý và có một cơ chế quản lý, bảo vệ người tiêu dùng.



Hãy cùng tham khảo 3 tiêu chí sau để có được chiếc xe bền bỉ và đảm bảo:

1. Xem xuất xứ và chứng nhận ủy quyền


Bạn nên tìm đến những nhà sản xuất chính hãng, hoặc đại lý phân phối có giấy ủy quyền để tìm mua chiếc xe phù hợp. Những chiếc xe điện chở khách chính hãng thường có giá cao, nhưng đi kèm là chất lượng cùng chế độ hậu mãi tốt.

Những chiếc xe điện chở khách khi mua tại các địa chỉ uy tín luôn có tem nhãn, ghi rõ xuất xứ, nhà sản xuất và được bảo hành chính hãng, thay thế linh kiện tiêu chuẩn khi xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

2. Kiểm tra giá cả, chế độ hậu mãi


Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng đưa ra những lời mời chào “mua hàng giảm giá” để mê hoặc bạn. Hãy giữ vững lập trường bởi câu “tiền nào của nấy” luôn đúng trong kinh doanh, bạn có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng hoặc không có chế độ bảo hành chính hãng.



Ngoài ra cũng có trường hợp, các địa chỉ kém uy tín tự động đẩy giá chiếc xe chính hãng lên cao, nên việc kiểm tra giá cả và thông tin sản phẩm trên các website bán hàng chính hãng với giá cả niêm yết công khai là điều rất cần thiết.

Mua xe điện chở khách bạn cũng phải chắc chắn rằng thương hiệu xe mà bạn đang mua có dịch vụ và chính sách bảo hành chính hãng và thời gian bảo hành cụ thể. Bất cứ dòng xe điện chở khách chính hãng nào cũng đều có thời gian bảo hành dài hạn từ 2-3 năm và có dịch vụ chăm sóc khách hàng các ngày trong tuần. Chính vì vậy bạn cần đảm bảo mua xe của những hãng như vậy để được hưởng ưu đãi tốt nhất, mỗi khi xe gặp vấn đề bạn có thể mang xe tới bảo trì, bảo dưỡng chính hãng mà không mất thêm chi phí phát sinh.

3. Kiểm tra xe


Logo của xe điện chở khách xịn được in sắc nét, lớp sơn sáng và bóng. Nhà sản xuất sắp xếp trên toàn hệ thống xe phủ đầy logo của công ty, như: Đệm chân, yên xe, bánh xe, lốp xe… Hàng giả tên logo có thể bị viết sai hoặc nhòe màu, lớp sơn không sáng và bóng.

Trên là những chia sẻ của chúng tôi để giúp khách hàng có biết được và lựa chọn cho mình một chiếc xe tốt nhất. Và chúng tôi là cung cấp xe điện chở khách hàng đầu tại Việt Nam với sự uy tín và chất lượng của mình cũng đã được nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét